Khai báo thông tin khách hàng nhận hóa đơn điện tử

  • 1. Giới thiệu chung
      Khi kết nối với một số phần mềm phát hành hddt như phần mềm của VNPT thì cần khai báo thêm một số thông tin cho khách hàng nhận hddt.
      Việc khai báo được thực hiện ở menu:
    • Bán hàng\Hóa đơn điện tử\Danh mục khách hàng sử dụng hóa đơn điện tử.
    • Khi thêm mới thì ta chọn khách hàng đã có trong danh mục khách hàng chung đã khai báo trước đó và bổ sung các thông tin còn chưa có:
    • Thư điện tử (danh sách các tài khoản email nhận hddt).
    • Loại khách
    • Tên tk ngân hàng (tên chủ tài khoản)
    • Người liên hệ
    • Người đại diện.

  • 2. Các chức năng khi khai báo và làm việc với danh mục khách hàng hddt
    Khi khai báo danh mục khách hàng hddt thì có các chức năng sau: tạo mới, sửa, copy, xem, khai báo danh sách khách hàng, kết xuất ra excel, xóa, các tùy chỉnh.
    Các chức năng hiển thị trên thanh công cụ hoặc dùng phím nóng.

    Hướng dẫn sử dụng một số các chức năng chung này xem tại đây.



Xem thêm

Hướng dẫn sử dụng các chức năng chung khi lập danh mục
Danh mục khách hàng, ncc
Danh mục phân nhóm khách hàng
Danh mục điều khoản thanh toán
Danh mục nhân viên bán hàng
Danh mục thuế suát thuế GTGT bán ra
Danh mục nhóm thuế suất bán ra
Danh mục giá bán
Danh mục loại hàng khuyến mãi
Hướng dẫn chung về nhập danh mục và số dư ban đầu từ Excel